Keblinger

Keblinger

19, జనవరి 2015, సోమవారం

నటనల భ్రమయకు నా మనసా




నటనల భ్రమయకు నా మనసా


నటనల భ్రమయకు నా మనసా
నటనల భ్రమయకు నా మనసా
నటనల భ్రమయకు నా మనసా
ఘటియించు హరియే కలవాడు

నటనల భ్రమయకు నా మనసా
ఘటియించు హరియే కలవాడు
నటనల భ్రమయకు నా మనసా

ముంచిన జగమిది మోహినీ గజము
పొంచిన యా(ఆ)స పుట్టించేది
ముంచిన జగమిది మోహినీ గజము
పొంచిన యాస పుట్టించేది

వంచనలు  నిజము ..
వంచనలు  నిజము వలెనే వుండును
వంచనలు  నిజము వలెనే వుండును
మంచులు మాయలె మరునాడు

నటనల భ్రమయకు నా మనసా
ఘటియించు హరియే కలవాడు
నటనల భ్రమయకు నా మనసా

సరి సంసారము సంతలకూటమి
సొరిది బజారము చూపేదిది
సరి సంసారము సంతలకూటమి
సొరిది బజారము చూపేదిది 

గరిమ నెప్పుడు కలకల మనుచుండును
గరిమ నెప్పుడు కలకల మనుచుండును
మరులగు విధమే మాపటికి

కందువ దేహముగాని ముదియదిది
అందిన బహురూప మాడేదిది
 కందువ దేహముగాని ముదియదిది
అందిన బహురూప మాడేదిది

యెందును శ్రీ వేంకటేశ్వరుండును
డిందు పడగనిదె తెరమరుగు
యెందును శ్రీ వేంకటేశ్వరుండును
డిందు పడగనిదె తెరమరుగు

నటనల భ్రమయకు నా మనసా
ఘటియించు హరియే కలవాడు
నటనల భ్రమయకు నా మనసా


కామెంట్‌లు లేవు:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ॐ స్తోత్రమాలిక ॐ

అన్నమయ్య (1997) (11) అన్నమయ్య అలమేల్మంగా వైభవం (15) అన్నమాచార్య సంకీర్తనలు (41) అమ్మ దయ ఉంటే అన్నీ ఉన్నట్లే (1) అమ్మోరు (3) ఓం శ్రీ మాత్రే నమః (33) కార్తీక పురాణం (31) కార్తీకమాసం 2014 (7) క్షీరాబ్ధి ద్వాదశి పూజ విధానము (1) గణేశ స్తోత్రములు (6) గురుపాదుకా స్తోత్రం (1) తిరుప్పావై పాశురాలు - 30 (2) తిరుమలేశుని బ్రహ్మోత్సవం - 2014 (10) తిరుమలేశుని బ్రహ్మోత్సవం - 2015 (9) తులసీ స్తోత్రాలు (2) తోటకాష్టకం (1) దత్త బోధ సుధ (1) దేవీ నవరాత్రులు - 2010 (11) దేవీ నవరాత్రులు (2012) (15) దేవుళ్ళు (1) పంచభూత క్షేత్రాలు (2) పద్మశ్రీ Dr. శోభారాజు (8) మహా గణపతిం మనసా స్మరామి (1) మహాచండి (1) మహాదేవి (1) యక్ష ప్రశ్నలు - వాటి జవాబులు (1) రమణ మహర్షి ... (1) వినాయక చవితి పూజ విధానం (2) శివ భక్తిగీతాలు (11) శోభారాజ్ (1) శ్రావణమాసం వరలక్ష్మీ పూజ (2) శ్రీ కృష్ణ స్తోత్రాలు (20) శ్రీ తులసీ స్తోత్రాలు (1) శ్రీ దేవి అష్టోత్తర శతనామావళి (10) శ్రీ దేవీ నవరాత్రులు - 2016 (11) శ్రీ దేవీ నవరాత్రులు - 2014 (10) శ్రీ దేవీ నవరాత్రులు - 2015 (15) శ్రీ నరసింహ స్వామి స్తోత్రాలు (2) శ్రీ బ్రహ్మ స్తోత్రాలు (1) శ్రీ మంజునాధ (2001) (4) శ్రీ మహాలక్ష్మి (12) శ్రీ రామ గీతాలు (14) శ్రీ రామదాసు (2006) (3) శ్రీ రామదాసు కీర్తనలు (6) శ్రీ రామరాజ్యం (1) శ్రీ విష్ణు - వెంకటేశ్వర స్తోత్రాలు (16) శ్రీ వెంకటేశ్వర భక్తిగీతాలు (11) శ్రీ శివ స్తోత్రాలు (44) శ్రీ సరస్వతీ స్తోత్రాలు (4) శ్రీ సాయి గానామృతం (28) శ్రీ సుబ్రహ్మణ్య స్తోత్రం (1) శ్రీ సూర్య భగవాన్ (3) షష్టీ దేవి స్తోత్రం (1) షిరిడీసాయి హారతులు (4) సంక్రాంతి (3) సకల దేవతా స్తోత్రములు (1) సత్యసాయిబాబా (3) స్తోత్ర కదంబం (8) హనుమాన్ (6) హనుమాన్ చాలీసా (1) M.S. సుబ్బలక్ష్మి అన్నమాచార్య కీర్తనలు (1) Sacred Chants by A.R.Rahman (1)